Bàn về Meta hiện tại của Elora's Raid

2023-10-09 14:58:28

 

Các Chiến Binh thân mến,

Elora's Raid Việt Nam quy tụ rất nhiều anh em có kinh nghiệm chơi các phiên bản Global của game và hướng dẫn lại cho các Newbie, từ đó giúp Newbie trải nghiệm game được tốt hơn và đỡ tốn thời gian tìm hiểu hơn. Đây là một điểm rất mạnh của cộng đồng Elora’s Raid Việt Nam khi thấy ngày nào các anh em cũng post các bài chia sẽ trận đấu, chia sẽ thông tin, cách build team và mix team trên Official Group. Điều này giúp tạo cho Elora’s Raid sever Việt Nam trở thành 1 trong các sever đa dạng về đội hình nhất hiện nay và cũng có rất nhiều kiểu build, kiểu mix team, không bị một màu hoặc các đội hình quá Overpower quá như các sever khác.

Dưới đây là bài viết tổng hợp từ người chơi nhiệt tình Blursnow gửi đến cho Luna về các vị tướng thuộc Meta hiện tại, mời các Chiến Binh cùng điểm qua và thảo luận nhé!

Team Lửa:

          - Natra: Vị tướng quốc dân, dễ nuôi dễ trúng thưởng, kiếm phôi siêu dễ với chuỗi sự kiện Triệu Hồi Liên Hoa, khả năng gắn kết team lửa là hết sức đáng nể với bộ kĩ năng carry cực mạnh Ma Hoa - Thiêu đốt

          - Surtur: Quỷ Lửa với vô vàn clip Highlight của Nhát Chém Quỷ Lửa, 1 turn clear sạch sàn đấu với 5 nhát chém liên tục.

          - Heimdall: Tanker hạng nặng cho nông dân, khả năng gây sát thương chuẩn bằng 20% máu tối đa của đối phương. Lựa chọn hàng đầu của các Fire Team hoặc các anh em đang thiếu tank mà không biết chọn gì

          - Valkyrie: Nhân phẩm bộc phát =)) khi mà phiên bản hiện tại thì việc sở hữu Valkyrie chỉ có 1 cách duy nhất là triệu hồi trong chuỗi sự kiện Triệu Hồi Liên Hoa của Natra và tất nhiên bất kì anh em nào đang sở hữu Valkyrie 11 sao đều là các anh em rất may mắn và tất nhiên sức mạnh của Valkyrie mang lại thật sự rất đang để đầu tư về lâu dài.

 

Team Nước:

          - Dionysus và Erial: 2 support hệ nước được xem là quốc dân nhất hiện nay với các sự kiện liên quan giúp sỡ hữu copy của 2 tướng này cực kì dễ dàng. Hiệu quả mang lại cũng rất đáng kể khi mà Dionysus mang trong mình kĩ năng ru ngủ 70% hay Erial là hero giải thuật duy nhất sau Raphael có khả năng giải thuật 3 đơn vị công cao nhất phe ta.

          - Illsya: Pháp sư hệ nước với lượng khống chế bậc nhất game, đóng băng kết hợp giảm tốc, giảm công lên toàn phe địch, một lựa chọn hàng đầu cho anh em nông dân muốn tạo ra các pha lật kèo mãn nhãn.

 

Team Gió:

          - Seshat/Long Nữ: có vẻ team gió đang là team được rất nhiều anh em tin dùng và lựa chọn với bộ đôi Seshat kết hợp Long Nữ, bộ đôi có thể tiễn cả team bạn lên bảng cùng 1 lúc với bộ kĩ năng thuần AOE và Rút Máu. Có thể nói Seshat hiện đang giữ vị trí top Tier Attacker hiện nay đối với anh em nông dân chơi 3 hệ thường

          - Ratatowsk: Con sóc với quả thông ma thuật, kẻ thù không đội trời trung với Chiron và Gai’ming :)) , bạn có thấy cái cảnh cứ Gai’min quay qa đấm team mình tới chết chưa, có thấy Chiron chưa hóa hình quay qua bắn chết cả team mình chưa ? Vâng với hiệu ứng Ly Gián chỉ có 1 mình bé sóc này sở hữu cũng góp phần giúp Ratatowsk trở thành 1 trong các pháp sự hỗ trợ tốt nhất thời gian hiện nay

          - Sphinx: với các anh em đam mê cái đẹp thì skin Sphinx Hồ Ly Tinh là một lựa chọn không thể thiếu trong đội hình, với khả năng đập nát hàng sau chỉ với 1 hit hay những pha Câm Lặng ảo diệu thì Spinx cũng ghi tên mình trong Meta hiện nay với bộ kĩ năng sát thủ của mình.

 

Team Ánh Sáng: 

          - Surya / Chiron: Hai anh tài nhà ánh sáng đã phải làm cho hầu bao của rất nhiều người rung lên vì độ cool ngầu và sức mạnh của hai anh mang lại, nói chung là Mạnh

          - Divine Priest / Raphael / Thermis: Bộ 3 support hệ Light là điều mơ ước của nhiều anh em nông dân khi sở hữu bộ kĩ năng đa dạng như Hồ máu di động, Khiện Share dame , Hồi Sinh bất chấp của 3 nữ thiên sứ này. 

 

Team Bóng Tối:

          - Uriel / Tsukuyomi: nếu nhà ánh sáng có bộ đôi 6 múi tỏa hào quang thì bên nhà bóng tối Uriel và Tsukuyomi là là bộ đôi bóng hồng ma mị với khả năng tiễn cả team bạn lên bảng với khả năng sốc dame Nguyền Rủa cực kì ấn tượng. Nói chung là Siêu Mạnh nếu đủ dark team

          - Amun / Pandora / Izanamy: cũng giống như bộ 3 Thiên Sứ nhà ánh sáng thì bộ 3 support nhà Dark cũng mang trong mình vô vàn hiệu ứng xấu làm suy yếu thể lực và sức mạnh của đối phương. Và cũng được nhiều anh em nông dân trao niềm tin. 

 

Các combo Mix team nên thử nếu bạn là một người chơi mới:

          - Chiron / Gai’min / Cynthia: bộ 3 làm khuynh đảo thế giới Elora’s Raid giai đoạn vừa ra mắt với khả năng bắn tới chết của Chiron khi kết hợp truy kích và phản kích của Gai’min và Cynthia. Rất đáng để đầu tư vì nhìn Chiron bắn hết rất đã mắt.

          - Seshat / Long nữ / Ratatowsk: bộ 3 pháp sư với khả năng gây dame AOE cực kì đáng nể và trở thành nổi khiếp sợ giai đoạn Early game với các team build all in one.

          - Natra / Phoenix / Aquili: Vừa dấm vừa xoa là tên gọi cực kì hợp với bộ 3 này, tận dụng tối đa kĩ năng Tam Muội Chân Hỏa của Natra kết hợp với Cơ Thể Ngọn Lửa của Phoenix và Dụy Năng Tụy Tập của Aquili. Giúp team bạn vừa gây 1 lượng sát thương thiêu đốt cực kì lớn vừa hồi lại 1 lượng máu cực kì đáng kể, giúp cho đối phương bị những pha sốc thiêu đốt mà không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra.

          - Levithan / Immirzi / Titan / Illsya : Levithan One Hit KO là một điều không quá xa lạ khi các anh em all in Levithan với khả năng tăng tỉ lệ bạo lên cực kì cao và khả năng tăng sát thương khi đối phương bị khống chế. Điểm hay làm nên đội hình này chính là tiếng Keng Keng mỗi lần Levithan sử dụng Biển Sâu Tập Kích, bạn thử bật max âm thanh và cảm nhận từng nhát chém của rồi quay lại comment cho Luna biết nha.

 

Có vẻ đến đây là bài khá dài, các Chiến Binh hãy cùng tham khảo và thảo luận nhé.

Hẹn gặp lại các Chiến Binh vào lần thảo luận về Meta tiếp theo!

 

BQT Elora's Raid,

Trân trọng!